ZMedia Purwodadi

Khám phá xu hướng TikTok hàng đầu hiện nay

Mục lục bài viết
Khám phá xu hướng TikTok hàng đầu hiện nay
Bạn đã nghe nói về xu hướng TikTok mới nhất chưa? Xu hướng mới nhất trên TikTok liên quan đến việc người dùng thể hiện khả năng sáng tạo và tài năng của mình thông qua các video dạng ngắn. Từ các thử thách khiêu vũ đến hướng dẫn nấu ăn, luôn có nội dung nào đó để mọi người thưởng thức và tham gia. Điều tuyệt vời ở xu hướng này là nó không giới hạn ở một loại nội dung cụ thể, cho phép nhiều người sáng tạo khác nhau thể hiện kỹ năng của họ.
Bạn đã thử chưa? aHí khuyên bạn nên xem qua TikTok để xem xu hướng mới nhất là gì. Cho dù bạn muốn tham gia vào xu hướng hay chỉ đơn giản là xem nội dung sáng tạo mà người khác nghĩ ra thì nội dung đó chắc chắn đáng xem. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị và sáng tạo để sử dụng thời gian của mình, tại sao không thử TikTok? Bạn có thể thấy mình đang tham gia vào xu hướng mới nhất và có được sự bùng nổ trong quá trình này.

Các thử thách và điệu nhảy

#Dance Monkey

Xu hướng "Vũ điệu con khỉ" vẫn đang phát triển mạnh mẽ trên TikTok. Thử thách này yêu cầu người dùng nhảy theo bài hát "Dance Monkey" của Tones và I, bài hát đã trở thành một bản hit lan truyền trên toàn thế giới. Thói quen nhảy này rất dễ học và có thể được thực hiện bởi bất kỳ ai, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến của người dùng TikTok.

#Savage Love

Sẽ không có danh sách xu hướng TikTok nào hoàn chỉnh nếu không có thử thách khiêu vũ. Tại Việt Nam, thử thách nhảy "Savage Love" đang lan rộng khắp cả nước. Điệu nhảy này dựa trên bài hát nổi tiếng "Savage Love" của Jason Derulo và Jawsh 685, đây là một điệu nhảy vui nhộn và tràn đầy năng lượng mà bất cứ ai cũng có thể thử.

#Khui nắp chai

Một trong những xu hướng hàng đầu ở Việt Nam hiện nay là “Thử thách nắp chai”, đó là việc mở nắp chai bằng cú đá vòng tròn. Xu hướng này thậm chí còn thu hút được sự chú ý của những người nổi tiếng như Jason Statham và John Mayer. Người dùng TikTok của Việt Nam đã tự mình thử thách bằng cách kết hợp các môn võ thuật truyền thống như Vovinam và Muay Thái.

#Banana

Thử thách Chuối yêu cầu người tham gia nhảy theo phiên bản phối lại của bài hát "Banana" trong khi mặc những bộ trang phục sặc sỡ nhất của họ. Đây là một thử thách vui nhộn, nhẹ nhàng, hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện những bước nhảy của mình.

Các nội dung sáng tạo

#DIY (Do It Yourself)

Các video hướng dẫn làm đồ handmade, nấu ăn, trang trí nhà cửa,... luôn nhận được sự yêu thích bởi tính ứng dụng thực tế và khả năng truyền cảm hứng sáng tạo cho người xem.

#Lifehack

Chia sẻ những mẹo vặt hữu ích trong cuộc sống cũng là một chủ đề thu hút nhiều người quan tâm. Bạn có thể chia sẻ các mẹo học tập, làm việc, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa,...

#Hài hước

Các video hài hước, giải trí luôn là "món ăn tinh thần" không thể thiếu trên TikTok. Bắt trend các challenge hài hước, diễn xuất các tình huống dí dỏm hoặc đơn giản là chia sẻ những khoảnh khắc hài hước trong cuộc sống đều có thể giúp bạn thu hút người xem.

#Review

Chia sẻ cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ, địa điểm du lịch,... cũng là một nội dung thu hút nhiều người quan tâm. Bạn có thể review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ ăn, phim ảnh,...

Các xu hướng âm nhạc

#Nhạc nền thịnh hành

Các bài hát mới ra mắt hay những bản hit đình đám luôn là lựa chọn "bất bại" cho các video TikTok. Một số ca khúc đang "làm mưa làm gió" hiện nay như: "Waiting For U" (Måneskin), "Heat Waves" (Glass Animals), "As It Was" (Harry Styles),...

#Nhạc remix sôi động

Các bản remix với giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện cũng rất được ưa chuộng trên TikTok. Thử lướt một vòng, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những video sử dụng các bản remix của "Stay" (The Kid Laroi & Justin Bieber), "Industry Baby" (Lil Nas X & Jack Harlow), "Enemy" (Imagine Dragons & JID),...

#Trend hát nhép

Các challenge hát nhép theo những đoạn nhạc độc đáo, hài hước hay trend cover các bài hát nổi tiếng cũng thu hút lượng lớn người tham gia.

Lời kết

Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy bắt kịp những xu hướng TikTok nóng hổi này và thể hiện kỹ năng của bạn! Cho dù bạn đang khiêu vũ, nấu ăn hay làm đồ thủ công thì đều có thứ gì đó để mọi người thưởng thức trên TikTok. Đừng bỏ lỡ niềm vui, hãy tham gia và bắt kịp xu hướng!
aHí
aHí ★ Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta có thể ★

Đăng nhận xét